ĐĂNG NHẬP THÀNH VIÊN

BÀI VIẾT HAY

Động Phong Nha Kẻ Bàng

Hang Sơn Đoòng muôn màu











Lời cảm ơn độc giả

Đăng lúc: Thứ tư - 16/01/2013 20:02 - Người đăng bài viết: nguoiquyhau
 

BBT CẢM ƠN ĐỘC GIẢ

        Lời đầu tiên nhân dịp tròn 20.000 lượt độc giả xem trang web: langquyhau.com.vn, ban biên tập không biết nói gì hơn vì xúc động và rất vui. Xin được thành thật cảm ơn và cảm ơn quý độc giả, các cộng tác viên, đã giành tình cảm ưu ái, thân thiết nhất cho trang web. Nhân đây, ban biên tập trang web xin gửi lời kính chúc đến mọi quý độc giả, các cộng tác viên trên khắp cả nước. Một năm mới được sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, làm ăn phát tài phát lộc, học hành thành đạt được như ước muốn.
   Để quý độc giả yêu thích hơn về trang web, BBT cũng mong muốn được sự chia sẻ của quý độc giả. Nhân sự kiện tròn 20.000 lượt người xem hôm nay 16/01/2013, trang web xin thật lòng mong muốn được kết nối, nhiều và nhiều hơn nữa những điều tâm huyết với quý độc giả. Nhưng trang web cũng còn rất nhiều thiếu sót và hạn chế, vì vậy kính mong được sự quan tâm, góp ý, giúp đỡ nhiều hơn của quý vị đối với trang web làng.
       
        Trang web langquyhau được thành lập vào ngày 15/7/2012, và luôn luôn được mọi người nhiệt tình ủng hộ, từ tinh thần, cho đến vật chất. Đó là nguồn sức mạnh lớn lao, đã động viên cho BBT say mê làm việc và cống hiến sức mình cho quý độc giả. Thời gian chính thức hoạt động của trang web là ngày 15/9/2012. Cho đến lúc 17 giờ 15 phút ngày 12/01/2013 BBT đã cố gắng đổi mới trang web cả về hình thức và nội dung, mới hơn đẹp hơn, có ý nghĩa và mang tính nhân văn tốt hơn. Đó là sự đền đáp lại tình cảm yêu mến của quý độc giả đã dành cho trang web. Sau hơn 4 ngày từ khi đổi mới đến hôm nay là: 22giờ 30phút ngày 16/01/2013 vừa tròn 04 tháng 01 ngày (tính từ ngày hoạt động chính thức). Nhưng trang web đã làm được một điều tuyệt vời, có hơn 20.000 độc giả yêu thích đến với trang web.Và còn nhiều hơn nữa, vì máy tính cũng không thể đếm hết được sự yêu mến của quý độc giả dành cho trang web.
          Không có gì hơn để bù đắp lại, sự quan tâm và tình cảm tốt đẹp của quý độc giả, BBT chỉ biết cảm ơn và thật lòng biết ơn vô cùng.  Nhân dịp đầu năm mới, một lần nữa BBT chân thành kính chúc quý độc giả vui xuân năm mới, thật mạnh khỏe hạnh phúc và thành đạt.

 BBT Kính tặng quý độc giả hai khổ thơ: song lục bát cửu, như sau:
         
 
PHẢI XEM
 
Ngày nào, bạn cũng gặp tôi
Ở quán cóc, một gói xôi
Ly cà phê đắng, nổi trôi bọt rồi  
Đường tan đá chảy, quên ! mãi ngồi bàn thơ 
              
Chuyện đời, vừa sáng tinh mơ
Lấy từ trang web, tình cờ
Đông người xem thật, ai ngờ lại hay
Có tình có lý, biết ! thế này phải xem.

 
KÍNH CHÀO THÂN ÁI
Tác giả bài viết: Ban biên tập
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 78 trong 16 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
TÌM KIẾM


 Bấm vào đây để xem
LỊCH VẠN NIÊN

 

CÁC BÀI VIẾT TIÊU ĐIỂM

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Thống kê

  • Đang truy cập: 4
  • Khách đang truy cập: 3
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 1384
  • Tháng hiện tại: 23538
  • Tổng lượt truy cập: 4198095

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy trang web của chúng tôi như thế nào?

Rất Tốt! Cung cấp thông tin hữu ích.

Tốt

Tạm được!

Chưa ổn!