ĐĂNG NHẬP THÀNH VIÊN

BÀI VIẾT HAY

Động Phong Nha Kẻ Bàng

Hang Sơn Đoòng muôn màu











Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2013 của Đại Học Quảng Bình

Đăng lúc: Thứ ba - 05/03/2013 04:15 - Người đăng bài viết: nguoiquyhau

Các ngành sư phạm chỉ tuyển thí sinh có hộ khẩu tại Quảng Bình. Các ngành đào tạo cử nhân, kỹ sư ngoài sư phạm tuyển sinh trong cả nước.

Hệ Đại học: Ngày thi và môn thi theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hệ Cao đẳng: Trường không tổ chức thi tuyển mà lấy kết quả thi năm 2013 của những thí sinh đã dự thi khối A,A1, B, C, D1 vào các trường đại học, cao đẳng trong cả nước theo đề thi chung của Bộ GD&ĐT để xét tuyển trên cơ sở hồ sơ đăng ký xét tuyển của thí sinh.

Riêng 4 ngành CĐ Giáo dục Mầm non, CĐ Giáo dục Thể chất, CĐ Sư phạm Mỹ thuật, CĐ Sư phạm Âm nhạc trường tổ chức thi các môn năng khiếu tại trường, riêng các thí sinh thi môn năng khiếu của các trường ĐH, CĐ khác trong cả nước có thể sử dụng kết quả thi các môn năng khiếu các khối tương ứng với các ngành nói trên để đăng ký xét tuyển, các môn văn hoá sử dụng kết quả thi đại học, cao đẳng các khối tương ứng theo đề thi chung của Bộ GD&ĐT.

Điểm trúng tuyển theo ngành học. Sinh viên các ngành Ngôn ngữ Anh, Tiếng Anh và Công nghệ thông tin được học nghiệp vụ sư phạm. Số chỗ ở trong ký túc xá: 630

Chỉ tiêu cụ thể các ngành của Đại học Quảng Bình

Bên cạnh đó, Đại học Quảng Bình cũng dành 410 chỉ tiêu cho Hệ liên thông theo hình thức chính quy. Trong đó có 120 chỉ tiêu trình độ CĐ lên ĐH; 120 chỉ tiêu trình độ TCCN lên ĐH và 170 chỉ tiêu trình độ TCCN lên CĐ.


Nguồn tin: NDHMoney
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
TÌM KIẾM


 Bấm vào đây để xem
LỊCH VẠN NIÊN

 

CÁC BÀI VIẾT TIÊU ĐIỂM

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Thống kê

  • Đang truy cập: 15
  • Hôm nay: 464
  • Tháng hiện tại: 1744
  • Tổng lượt truy cập: 4201082

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy trang web của chúng tôi như thế nào?

Rất Tốt! Cung cấp thông tin hữu ích.

Tốt

Tạm được!

Chưa ổn!